2558/10/01

นมกล้วย Banana OoyoO นมกล้วยเกาหลี เปิดร้านง่าย ไม่ยุ่งยาก ลงทุนเริ่มต้น 59,900 !

  

      แฟรนไชส์บานานา อู๊ยู (Banana OoyoO) เกิดขึ้นโดย คุณนันทิดา จำปา หรือคุณอุ๊  เจ้าของแบรนด์ที่เอาเครื่องดื่มยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งก็คือ  นมกล้วย  มาเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่ม และเห็นว่าทางประเทศเกาหลีเน้นขายนมกล้วยในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นหลัก จึงคิดหาว่ามีวิธีการไหนที่จะทำให้นมกล้วยเป็นร้านแบบคาเฟ่ หรือแฟรนไชส์ อีกทั้งส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดื่มนมกล้วยอยู่แล้ว จึงนำนมกล้วยรสชาติดั้งเดิมมาคิด พัฒนาสูตร รวมถึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จนกระทั่งได้สูตรนมกล้วย ที่เป็นของร้าน บานานา อู๊ยู โดยเฉพาะ และยังมีรสชาติที่ถูกปากคนไทยมากที่สุด ส่วนชื่อร้าน บานานา อู๊ยู นั้นมาจากภาษาเกาหลี โดย บานานา แปลว่า กล้วย อู๊ยู แปลว่า นม รวมกันคือ นมกล้วยเกาหลีนั่นเอง


       บานานา อู๊ยู เปิดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งเริ่มต้นในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ซึ่งในปีนี้เน้นการขายแฟรนไชส์มากขึ้น เนื่องจาก มีการพัฒนาระบบจนพร้อมกับการเปิดแฟรนไชส์ จุดเด่นของสินค้านั้น คือการใช้นมสดสำหรับเครื่องดื่มทุกแก้ว วัตถุดิบหลักมีการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน นำเข้าจากต่างประเทศ เลือกเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากประเทศนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นนมกล้วยที่มีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศเกาหลี เครื่องดื่มเบลเยียมช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นที่นำเข้าช็อกโกแลตจากประเทศเบลเยียม เครื่องดื่มเกียวโตมัชฉะกรีนที นำเข้าใบชาเขียวเกรดพรีเมี่ยม จากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น 


      นอกจากเครื่องดื่มแสนอร่อยที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว ทางร้านยังมีท้อปปิ้งให้เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มเช่นเดียวกัน  อย่างแรก คือ ไข่มุก ทางร้านใช้ไข่มุกไซส์จัมโบ้ เหนียว หนึบ นุ่ม อร่อยกำลังดี อย่างที่สองคือ วุ้นมะม่วง โฮมเมดชิ้นใหญ่ นิยมรับประทานกับนมกล้วยหรือชาผลไม้ นอกจากนี้ยังมีเมนูเฉาก๊วยพุดดิ้ง ให้เลือกทานอีกด้วย ธุรกิจบานานา อู๊ยู นอกจากจะมีเครื่องดื่มให้บริการแล้ว ยังมีไอศกรีม เบเกอรี่ไว้บริการสำหรับลูกค้าที่ลงทุนเปิดร้านในรูปแบบของคาเฟ่  ในอนาคตบริษัทวางแผนไว้ว่าจะเปิดให้ได้ 30 สาขา ภายในสิ้นปีนี้

รูปแบบการลงทุน
มี 4 รูปแบบ ได้แก่
                1. ลงทุน 59,900 บาท ไม่มีเคาน์เตอร์ให้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีหน้าร้านเองอยู่แล้วหรือมีเคาน์เตอร์แล้ว, วัตถุดิบสำหรับขายเครื่องดื่ม 300 แก้ว, เครื่องปิดฝาแบบมือโยก (Manual), ชุดตกแต่งร้านค้า พร้อมป้ายเมนูทุกเมนูที่มีจำหน่าย ตกแต่งสวยงาม
                2. ลงทุน 89,900 บาท มีเคาน์เตอร์ ขนาด 1.5 เมตร พร้อมขายตกแต่งสวยงามพร้อมป้ายไฟและป้ายเมนู, วัตถุดิบสำหรับขายสินค้า 800 แก้ว, เครื่องปิดฝาแบบกึ่งอัตโนมัติ, เพิ่มเมนูกาแฟ เครื่องดื่มกาแฟ และแถมฟรีเครื่องทำกาแฟสด, เพิ่มสูตรเบลเยี่ยมวาฟเฟิล และแถมฟรี เครื่องอบวาฟเฟิล
                3. ลงทุน 120,000 บาท มีเคาน์เตอร์ ขนาด 2 เมตร พร้อมขายตกแต่งสวยงามพร้อมป้ายไฟและป้ายเมนู, วัตถุดิบสำหรับขายสินค้า 2,000 แก้ว, เครื่องปิดฝาแบบกึ่งอัตโนมัติ, เพิ่มเมนูกาแฟ เครื่องดื่มกาแฟ และแถมฟรีเครื่องทำกาแฟสด, เพิ่มสูตรเบลเยี่ยมวาฟเฟิล และแถมฟรี เครื่องอบวาฟเฟิล, เครื่องคิดเงิน, เตาไฟฟ้า หม้อต้มไข่มุก หม้อต้มชา และอุปกรณ์ทุกชนิดครบครัน
               4. ลงทุน 300,000 บาท  (Banana OoYoO Cafe’ มีเครื่องทำไอศกรีม Hokkaido Soft Cream), มีเคาน์เตอร์ ขนาด 2 เมตร พร้อมขายตกแต่งสวยงามพร้อมป้ายไฟและป้ายเมนู, วัตถุดิบสำหรับขายสินค้า 3,000 แก้ว, เครื่องทำไอศกรีม Soft Serve พร้อมวัตถุดิบทำไอศกรีมแบบ 2 รสชาติ, เครื่องปิดฝาแบบกึ่งอัตโนมัติ, เพิ่มเมนูกาแฟ เครื่องดื่มกาแฟ และแถมฟรีเครื่องทำกาแฟสด, เพิ่มสูตรเบลเยียมวาฟเฟิล และแถมฟรี เครื่องอบวาฟเฟิล, สูตรอเมริกันวาฟเฟิล สำหรับทานกับไอศกรีม, เครื่องคิดเงิน, เตาไฟฟ้า หม้อต้มไข่มุก หม้อต้มชา และอุปกรณ์ทุกชนิดครบครัน


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ   :  Banana OoyoO (บานานา อู๊ยู)       
ประเภทกิจการ   :  แฟรนไชส์นมกล้วย                               
ติดต่อ  :  คุณนันทิดา จำปา
โทร  :  08-9782-4345
fb  : www.facebook.com/bananaooyoo18
line  :   happyalicy
 

cr:http://www.smesreport.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นได้นะครับ