2558/10/01

นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ


        อยากมีธุรกิจส่วนตัว หรือ อยากสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองนอกเหนือจากงานประจำ ล้วนเป็นความต้องการของมนุษย์เงินเดือนแทบทุกคน ในวันที่ 26 - 29 พฤศจิกายน 2558 นี้ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายความคิดให้กับผู้ที่จะเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง ให้สามารถตั้งต้น ต่อยอด ได้อย่างยั่งยืน กับการจัดงานมหกรรม SMEs ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบนของประเทศ ที่ Ayutthaya City Park ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในจัดหวัดพระนครศรีอยุธยา กับชื่องาน “มหกรรม SMEs สร้างอาชีพ”  
 
          ส่วน Cover ฉบับนี้ ได้รับเกียรติจาก แบรนด์ “ลูกชิ้นเนื้อนำชัย” ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานด้วยคุณภาพที่เป็นต้นตำรับดั้งเดิม วัตถุดิบเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และการคงเอกลักษณ์มาตรฐาน จึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกว่า 34 ปี ภายใต้การบริหารจากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันสามารถกระจายสาขาได้มากกว่า 1,500 สาขา โดยใช้งบลงทุนเริ่มต้นเพียง 9,500 บาทเท่านั้น 
 
        กระแสรักสุขภาพในปัจจุบันทำให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพโตวันโตคืน สร้างรายได้ สร้างอาชีพเสริมให้นักเรียน นักศึกษา สร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่มากมาย นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ ฉบับนี้ไม่พลาดที่จะนำเสนอธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามมาให้คุณผู้อ่านเลือกลงทุนกันแบบจุใจกันเลยค่ะ

http://www.smesreport.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นได้นะครับ